Banner Top
Banner Top

Amply Ô tô 4 Kênh JL JD400/4

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: 19912
Bộ khuếch đại toàn dải 4 kênh loại D JL JD400, 100 W x 4 @ 2 Ω / 75 W x 4 @ 4 Ω - 14,4V

Giá niêm yết:

8.650.000 đ

(Tiết kiệm -9%)

Giá bán:

7.900.000 đ
Mua ngay

Vui lòng gọi: 0929.983.983 để được hỗ trợ lắp đặt tại nhà.




Tư Vấn Bán Hàng:

Hà Nội: 0971.163.999

Đà Nẵng: 0928.983.983

Hồ Chí Minh: 0929.983.983

Chính sách bán hàng:

Cung cấp, lắp đặt sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 10 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Hà Nội: 26 Ngõ 123 Đường Nguyễn Văn Giáp, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

TP Hồ Chí Minh: 24 Đường 2B, Khu Dân Cư 6B intresco, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Giảm giá!

7.900.000 

Bộ khuếch đại toàn dải 4 kênh loại D JL JD400, 100 W x 4 @ 2 Ω / 75 W x 4 @ 4 Ω – 14,4V

Mã: 19912 Danh mục:

Mô tả

Amply Ô tô 4 Kênh JL JD400/4

Kỹ thuật cao cấp

Bằng cách sử dụng các công nghệ chuyển mạch tốc độ cao NexD™ độc quyền của chúng tôi, bộ khuếch đại JD400/4 được thiết kế để cung cấp vô số nguồn điện sạch, với hiệu suất tuyệt vời và độ méo tiếng thấp. Anh chàng nhỏ bé này tạo ra 100 watt âm thanh từ mỗi kênh trong số bốn kênh của nó thành 2 ohms (14,4V, 1% THD) và hoàn toàn có thể kết nối được, vì vậy nó có thể được sử dụng làm bộ khuếch đại 3 kênh hoặc làm bộ khuếch đại 2 kênh tạo ra công suất khổng lồ 200W x 2 thành 4 ohms.

Bạn có thể tìm thấy bộ điều khiển của JD400/4 trên bảng đầu vào của bộ khuếch đại, với tất cả các kết nối loa và nguồn nằm dọc theo đầu đối diện của khung nhôm ép đùn. Các tính năng xử lý tín hiệu bao gồm bộ lọc 12 dB/quãng tám thông cao hoặc thông thấp (có thể đánh bại) cho mỗi cặp kênh, với lựa chọn tần số thay đổi liên tục từ 50-500 Hz và đầu vào cân bằng vi sai dải kép có khả năng chấp nhận mức đường truyền hoặc loa -tín hiệu mức. Khả năng bật tự động (thông qua cảm biến tín hiệu hoặc cảm biến bù DC) là thiết bị tiêu chuẩn.

Các chỉ báo cắt LED trên bo mạch cũng được bao gồm xung quanh mỗi điều khiển độ nhạy đầu vào. Tính năng tiện lợi này cho phép bạn đặt độ nhạy đầu vào của bộ khuếch đại một cách nhanh chóng và chính xác mà không cần thiết bị đặc biệt. Bạn cũng sẽ tìm thấy một bộ đầu ra tiền khuếch đại truyền qua được đệm trên bo mạch để bạn có thể truyền tín hiệu đến bộ khuếch đại khác.

Công nghệ chuyển mạch NexD

Chúng ta hãy tìm hiểu một chút nhé… Thiết kế bộ khuếch đại chuyển mạch PLC truyền thống sử dụng tần số chuyển mạch cố định và thay đổi độ rộng xung chỉ dựa trên tín hiệu đầu vào âm thanh đến bộ điều biến xung. Cách tiếp cận cơ bản này giả định một số điều kiện lý tưởng, chẳng hạn như nguồn điện ổn định, không nhất thiết phải xảy ra khi lắp đặt thực tế trong ô tô. Độ võng của nguồn điện cùng với tín hiệu gây ra hiện tượng méo ở mọi mức công suất với những thiết kế này, thậm chí ở mức thấp hơn rất nhiều so với mức cắt. Cách giải quyết vấn đề này là phản hồi (tín hiệu điều chỉnh được gửi trở lại phía đầu vào), nhưng điều này trở nên không thực tế khi tần số âm thanh tăng lên, khiến nó trở thành giải pháp tốt cho các bộ khuếch đại có băng tần giới hạn (loa siêu trầm), chứ không phải cho bộ khuếch đại toàn dải.

Khi tính đến những điều trên khi thiết kế bộ khuếch đại loa siêu trầm NexD™, chúng tôi đã áp dụng phương pháp tiếp cận xung điện xung cố định đơn giản và cải tiến nó bằng tần số chuyển đổi rất cao: 240 kHz, cao hơn khoảng 4 lần so với hầu hết các bộ khuếch đại loa siêu trầm Loại D. Điều này đẩy băng thông của bộ khuếch đại lên ít nhất 500 Hz với độ méo tối thiểu và cải thiện hiệu suất, đồng thời giữ cho mạch điện cồng kềnh thường nhỏ gọn hơn. Loa siêu trầm sẽ mang đến cho bạn hiệu suất âm trầm chắc chắn, chặt chẽ.

Đối với các bộ khuếch đại và kênh NexD™ toàn dải, chúng tôi đã áp dụng phiên bản có thể thay đổi tốc độ cực cao của công nghệ NexD™ (chuyển đổi ở tần số trên 400 kHz). Trong các thiết kế này, bộ điều biến tự dao động với tính năng “chuyển tiếp nguồn” sẽ gửi thông tin về điện áp nguồn điện tức thời đến bộ điều biến, kết hợp thông tin này với tín hiệu đầu vào để loại bỏ mọi biến dạng do biến động điện áp nguồn. Điều này làm giảm sự biến dạng trước khi áp dụng phản hồi, đơn giản hóa thiết kế vòng phản hồi tổng thể.

Đầu vào cân bằng vi sai

Các phương tiện ngày nay được trang bị các thiết bị điện tử tinh vi có khả năng tạo ra tiếng ồn và nhiễu có thể xâm nhập vào đường dẫn âm thanh, làm hỏng trải nghiệm nghe. Hầu hết các thiết bị âm thanh đều sử dụng giắc cắm RCA nối đất một đầu để nhận tín hiệu âm thanh. Điều này có nghĩa là tấm chắn RCA được kết nối trực tiếp với mặt đất tín hiệu. Đây là thiết kế đầu vào đơn giản, tiết kiệm chi phí, hoạt động tốt trong thời gian ngắn trong môi trường không có tiếng ồn. Trong môi trường ồn ào hơn, phương pháp này không thể loại bỏ tiếng ồn ở chế độ chung có thể có trên cả hai dây dẫn RCA (dây bọc và dây dẫn trung tâm).

Do có nhiều hơn một tấm chắn RCA nối đất trên khung trên một thiết bị, các thiết kế đầu vào một đầu cũng dễ bị lặp lại trên mặt đất hơn. Nếu có tiếng ồn trên cả hai dây dẫn trong khi tấm chắn được nối đất, bộ khuếch đại đầu vào sẽ khuếch đại tiếng ồn tương ứng với tấm chắn RCA được nối đất. Khi có nhiều kết nối RCA hoặc bất kỳ dây dẫn nào khác chịu từ trường, điều này sẽ gây ra sự khác biệt về điện thế trên vòng RCA và được khuếch đại ở RCA nối đất dưới dạng nhiễu (vòng nối đất cổ điển).

Các mạch đầu vào cân bằng vi sai của JL Audio đo chân giữa của kết nối RCA so với tấm chắn RCA, ngay cả khi tấm chắn không được nối đất và ngay cả khi điện áp ở cả hai dây dẫn đang chuyển động so với mặt đất. Bởi vì cả dây dẫn trung tâm và tấm chắn đều có trở kháng nối đất cao ở đầu vào nên không thể hình thành vòng nối đất vì không có dòng điện tạo ra điện áp dưới dạng nhiễu. Điều này hoạt động tốt như nhau với các nguồn tín hiệu cân bằng vi sai hoặc không cân bằng, làm cho kiến ​​trúc đầu vào này tương thích với tất cả các thiết bị âm thanh tiêu chuẩn trên ô tô và hàng hải, sử dụng cáp RCA xoắn đôi tiêu chuẩn, không được che chắn. Không cần cáp đặc biệt, không giống như các kết nối cân bằng hoàn toàn được sử dụng trong âm thanh chuyên nghiệp.

Một lợi ích khác của thiết kế Đầu vào cân bằng vi sai là nó dễ dàng chấp nhận tín hiệu cấp thấp và cấp cao từ nhiều đầu ra và bộ khuếch đại của bộ phận đứng đầu nhà máy, bao gồm các nguồn “tham chiếu mặt đất” một đầu, cũng như Cân bằng hoặc Không cân bằng “ Nguồn bắc cầu hoặc BTL”. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết của Bộ chuyển đổi đầu ra dòng (LOC) trong hầu hết các tình huống cài đặt. Câu hỏi hiển nhiên là: “Tại sao tất cả các bộ khuếch đại âm thanh ô tô không sử dụng Đầu vào cân bằng vi sai?” Câu trả lời rất đơn giản: nó đắt hơn. Việc thực hiện phần đầu vào cân bằng vi sai thích hợp đòi hỏi nhiều thành phần hơn và thành phần chất lượng tốt hơn so với thiết kế một đầu cơ bản, vì vậy, bạn thường sẽ không tìm thấy chúng trên các bộ khuếch đại rẻ tiền hơn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Bộ khuếch đại 4 kênh ổn định JD Series Class D 2 ohms
  • Đánh giá công suất RMS:
    • 4 ohms: 75 watt x 4 kênh
    • 2 ohm: 100 watt x 4 kênh
    • Cầu nối: 200 watt x 2 kênh @ 4 ohms
  • Tổng công suất đầu ra: 400 watt
  • Đèn LED nguồn/bảo vệ
  • Không bao gồm điều khiển từ xa mức âm trầm có dây
  • Đầu vào cấp loa (mức cao) (Yêu cầu bộ chuyển đổi như JL Audio XD-CLRAIC2-SW )
  • Bật cảm biến tín hiệu từ xa
  • Mạch bảo vệ có đèn LED trạng thái
  • Công nghệ khuếch đại chuyển mạch NextD™
  • Đầu vào cân bằng vi sai giúp loại bỏ tiếng ồn
  • Hệ thống bảo vệ cuộn ngược tiên tiến ngăn chặn việc tắt nhiệt
  • Đầu vào cấp loa (mức cao)
  • Độ nhạy đầu vào:
    • Mức thấp: 200mV – 2 volt
    • Mức cao: 800mV – 8 volt
  • Đáp ứng tần số: 12 – 22000 Hz
  • Tổng độ méo hài (THD): >1%
  • Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm: >104 dB
  • Bộ lọc thông cao có thể thay đổi: 50 – 500 Hz
  • Bộ lọc thông thấp có thể thay đổi: 50 – 500 Hz
  • Xếp hạng cầu chì: 40A
  • Nên sử dụng bộ dây khuếch đại máy đo 4 AWG để lắp đặt
  • Kích thước: 9-7/8″ L x 7-1/2″ W x 2-1/8″ H
  • Đại lý được ủy quyền
  • Bảo hành 2 năm của nhà sản xuất
  • MFR #: JD400/4

Thông tin bổ sung

Xem thêm

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật
Camera Hành Trình Camera Hành Trình Chăm Sóc Xe Hơi Chăm Sóc Xe Hơi Đào Tạo & Dạy Nghề Ô tô Đào Tạo & Dạy Nghề Ô tô Nâng Cấp Cá Nhân Hóa Ô tô Nâng Cấp Cá Nhân Hóa Ô tô Phụ Kiện Ô tô Phụ Kiện Ô tô Phụ Tùng Ô tô Chính Hãng Phụ Tùng Ô tô Chính Hãng Sửa Chữa & Bảo Dưỡng Ô tô Sửa Chữa & Bảo Dưỡng Ô tô Camera 360 Ô tô Camera 360 Ô tô Màn Hình Ô Tô Màn Hình Ô Tô Âm Thanh Ô Tô Âm Thanh Ô Tô Độ Đèn Ô Tô Độ Đèn Ô Tô Phim Cách Nhiệt Ô Tô Phim Cách Nhiệt Ô Tô