Banner Top
Banner Top

Chính sách giao hàng

Nội dung chính [Ẩn]

Cước phí vận chuyển

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ:

- Giao hàng miễn phí trong phạm vi 15 Km tính từ các cửa hàng của VietnamGarage.vn – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 800,000 đồng trở lên.

- Giao hàng miễn phí trong phạm vi 30 Km tính từ các cửa hàng của VietnamGarage.vn – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 2,000,000 đồng trở lên.

- Từ Km thứ 16 hoặc km thứ 31 trở đi, đến 40km, VietnamGarage.vn sẽ thỏa thuận với khách hàng về chi phí vận chuyển phát sinh tùy theo từng đơn hàng.

CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA:

- Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

- Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.

- Qúy khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

- Nếu đơn hàng của Quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

THỜI GIAN GIAO HÀNG:

- Các đơn hàng mua trước 16h00 trong phạm vi 15Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của Quý khách.

- Các đơn hàng mua sau 16h00: sẽ được phục vụ vào ngày hôm sau hoặc tùy theo tình hình của đội giao nhận VietnamGarage.vn tại thời điểm đặt hàng.

- Trong một số trường hợp khách quan, VietnamGarage.vn có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 0971163999 để được hướng dẫn cụ thể.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ chúng tôi!

Chính sách kiểm hàng

  1. Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng VietnamGarage.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

  1. Quy định
  • Thời điểm kiểm hàng.

VietnamGarage.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên VietnamGarage.vn xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0971163999 hoặc email Toanauto.vn@gmail.com  để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp VietnamGarage.vn đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, VietnamGarage.vn sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp VietnamGarage.vn đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ Toanauto.vn@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline  0971163999 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Camera Hành Trình Camera Hành Trình Chăm Sóc Xe Hơi Chăm Sóc Xe Hơi Đào Tạo & Dạy Nghề Ô tô Đào Tạo & Dạy Nghề Ô tô Nâng Cấp Cá Nhân Hóa Ô tô Nâng Cấp Cá Nhân Hóa Ô tô Phụ Kiện Ô tô Phụ Kiện Ô tô Phụ Tùng Ô tô Chính Hãng Phụ Tùng Ô tô Chính Hãng Sửa Chữa & Bảo Dưỡng Ô tô Sửa Chữa & Bảo Dưỡng Ô tô Camera 360 Ô tô Camera 360 Ô tô Màn Hình Ô Tô Màn Hình Ô Tô Âm Thanh Ô Tô Âm Thanh Ô Tô Độ Đèn Ô Tô Độ Đèn Ô Tô Phim Cách Nhiệt Ô Tô Phim Cách Nhiệt Ô Tô