Mô tả
Với những ai sành chơi âm thanh xe hơi thì loa siêu trầm ô tô không phải là một khái niệm xa lạ. Đặc biệt với các tín đồ của dòng nhạc dace, nhạc trẻ. Việc độ loa Subwoofer luôn là ưu tiên hàng đầu trong việc nâng cấp nội thất xế hộp. Loa Siêu Trầm Subwoofer Ô tô Morel Ultimo Titanium 102 là Ultimo Titanium hàng đầu mới cải thiện hơn nữa sự kết hợp phi thường giữa âm nhạc và khả năng xử lý công suất cao mà các loa siêu trầm Ultimo ban đầu được biết đến.
Video giới thiệu Morel hifi israel:
Loa siêu trầm Ultimo Titanium được thiết kế để thiết lập một tiêu chuẩn mới về công nghệ loa siêu trầm và hiệu suất âm trầm, được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, tiên tiến nhất của Morel bắt nguồn từ trình điều khiển âm trầm HiFi của công ty. Trung tâm của các loa siêu trầm mới là cuộn dây bằng giọng nói bằng titan trước đây của Morel. Đặc biệt cứng và nhẹ, titan cải thiện tính năng động của trình điều khiển để có phản ứng nhất thời nhanh hơn, với độ méo thấp hơn và tăng khả năng xử lý công suất.
Loa Siêu Trầm Subwoofer Ô tô Morel Ultimo Titanium 102 mới sử dụng vòng rút ngắn đồng mới để cho phép phản hồi tuyến tính hơn bằng cách giảm độ méo tiếng, dẫn đến phản hồi trở kháng phẳng. Đây là một thành phần rất quan trọng, đặc biệt là trong các loa siêu trầm có mức độ biến dạng tương đối cao.
Các tính năng khác tương tự như người anh em nổi tiếng của nó là Ultimo; Cuộn dây âm thanh bên ngoài Hexatech™ 5.1” khổng lồ (EVC™), thiết kế động cơ DMM™ (Động cơ nam châm kép) đạt hiệu suất trên 90% và công nghệ mạng nhện/vòm PFS™ (Progression Field Symmetry) làm cứng mạng nhện khi mức độ lệch tăng lên, đảm bảo độ tuyến tính tối đa, độ méo tiếng tối thiểu và phản hồi phẳng thực sự.
Dòng loa siêu trầm Ultimo Titanium được hưởng lợi từ việc kết hợp công nghệ cuộn dây bằng giọng nói titan của Morel và tiếp tục tối ưu hóa tham số, do đó cho phép nó hoạt động hiệu quả hơn trong các thùng loa nhỏ hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm đồng thời cải thiện hiệu suất của chúng.
Đỉnh cao của những tiến bộ mới này dẫn đến việc Ultimo Titanium trở thành dòng loa siêu trầm âm thanh xe hơi năng động nhất mà Morel đã chế tạo, hứa hẹn độ phân giải cao nhất để tái tạo âm trầm tối ưu.
NÓN SỢI CARBON
ĐỘNG CƠ ĐMM
ĐỘNG CƠ EV
Loa Morel với công nghệ EVC™ sử dụng cuộn dây âm thanh lớn hơn tới ba lần so với cuộn dây được sử dụng trong loa thông thường, cho phép cải thiện khả năng tản nhiệt, xử lý công suất và tuyến tính. Thiết kế EVC™ di chuyển hệ thống mô-tơ từ tính vào bên trong cuộn dây âm thanh, loại bỏ từ thông đi lạc bằng cách hướng tất cả năng lượng từ tính đến cuộn dây âm thanh một cách hiệu quả. Kiến trúc EVC hiệu quả hơn 90% so với thiết kế thông thường, được bảo vệ bằng từ tính và rất nhỏ gọn.
CUỘN DÂY BẰNG NHÔM HEXATECH™
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
NGƯỜI MẪU | TRỞ KHÁNG DANH NGHĨA (OHMS) | XỬ LÝ CÔNG SUẤT (WRMS) | TỐI ĐA, CHUYỂN ĐỔI. XỬ LÝ PWR (10MS) W | ĐỘ NHẠY (2.83V/1M) (DB) | PHẢN HỒI THƯỜNG XUYÊN |
---|---|---|---|---|---|
ULTIMO TI 102 | 2 | 1000 | 3000 | 86.1 | 10-900 |