Banner Top
Banner Top

Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX MX4 PRO

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Còn Hàng

Triết lý âm thanh đằng sau BRAX

Âm nhạc là cảm xúc trong sóng âm. Nó chạm vào mọi người như không có phương tiện nào khác. Thương hiệu BRAX ra đời với ý tưởng tái tạo trải nghiệm âm thanh này một cách chính xác và chân thực nhất có thể. Không có gì có thể cản trở việc thưởng thức âm nhạc thuần túy. Ngay cả nội thất ô tô với điều kiện âm thanh kém lý tưởng. Dựa trên tầm nhìn này, Audiotec Fischer đã tạo ra các thành phần hi-fi cao cấp huyền thoại cho các ứng dụng ô tô từ năm 1990. Chỉ có một mục tiêu duy nhất: âm thanh tuyệt đối không khoan nhượng. Nếu tái tạo âm thanh cao cấp trong ô tô là một câu hỏi, thì BRAX sẽ là câu trả lời.

Giá niêm yết:

155.000.000 đ

(Tiết kiệm -16%)

Giá bán:

130.000.000 đ
Mua ngay

Vui lòng gọi: 0929.983.983 để được hỗ trợ lắp đặt tại nhà.




Tư Vấn Bán Hàng:

Hà Nội: 0971.163.999

Đà Nẵng: 0928.983.983

Hồ Chí Minh: 0929.983.983

Chính sách bán hàng:

Cung cấp, lắp đặt sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 10 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Hà Nội: 26 Ngõ 123 Đường Nguyễn Văn Giáp, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

TP Hồ Chí Minh: 24 Đường 2B, Khu Dân Cư 6B intresco, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Giảm giá!

130.000.000 

Triết lý âm thanh đằng sau BRAX

Âm nhạc là cảm xúc trong sóng âm. Nó chạm vào mọi người như không có phương tiện nào khác. Thương hiệu BRAX ra đời với ý tưởng tái tạo trải nghiệm âm thanh này một cách chính xác và chân thực nhất có thể. Không có gì có thể cản trở việc thưởng thức âm nhạc thuần túy. Ngay cả nội thất ô tô với điều kiện âm thanh kém lý tưởng. Dựa trên tầm nhìn này, Audiotec Fischer đã tạo ra các thành phần hi-fi cao cấp huyền thoại cho các ứng dụng ô tô từ năm 1990. Chỉ có một mục tiêu duy nhất: âm thanh tuyệt đối không khoan nhượng.

Nếu tái tạo âm thanh cao cấp trong ô tô là một câu hỏi, thì BRAX sẽ là câu trả lời.

Danh mục:

Mô tả

Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX MX4 PRO

Brax Matrix Mx4 Pro Pers Anschlussseite Schwarz 1280x682px 15 04 20

Có thể làm cho bộ khuếch đại âm thanh xe hơi tốt nhất trên toàn thế giới trở nên tốt hơn nữa không? Đây thực sự là một thách thức đối với các kỹ sư của chúng tôi khi họ bắt đầu phát triển bộ DSP xử lý ân thanh ô tô MX4 PRO. Khi thiết kế một sản phẩm BRAX, điều cần thiết là phải xem xét lại và tối ưu hóa từng chi tiết một, ngay cả khi nó có vẻ ít quan trọng hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo hiểu biết của chúng tôi, đây là cách tiếp cận duy nhất và duy nhất để thay đổi các giới hạn – về mặt âm thanh và kỹ thuật – ngày càng xa hơn. Cuối cùng, chúng tôi hoàn toàn tin rằng MX4 PRO một lần nữa xác định lại tiêu chuẩn cho bộ khuếch đại.

Kiệt tác này là sự cộng sinh hoàn hảo của các thành phần hiện đại và những cải tiến công nghệ tài tình mà không bỏ qua di sản và truyền thống của thương hiệu đã làm nên tên tuổi của BRAX.
Là nhà sản xuất duy nhất, chúng tôi vẫn cho phép chọn thủ công các bóng bán dẫn công suất để sản xuất từng bộ khuếch đại BRAX – và không có gì bí mật khi các thiết bị và công cụ cần thiết cho quy trình lựa chọn này đều là sản phẩm phát triển nội bộ. Quy trình có một không hai này không chỉ đảm bảo dung sai nối tiếp thấp nhất có thể mà còn đảm bảo dữ liệu đo lường và công suất vô song.

Brax Matrix Mx4 Pro Image Pers 1280x1280px 22 04 20

Một tỷ lệ đáng kể cho hiệu suất tổng thể dựa trên nỗ lực to lớn dành cho việc cung cấp năng lượng cho tất cả các mô-đun bên trong bộ khuếch đại của chúng tôi. Điện áp cung cấp riêng biệt và ổn định cho mỗi hai kênh đảm bảo điều kiện hoàn hảo cho mọi tầng khuếch đại. Các tụ điện điện phân ESR cực thấp (được sản xuất đặc biệt cho Audiotec Fischer) đồng thời cũng là huyền thoại giống như các máy biến áp nguồn hình xuyến đóng gói của chúng tôi có công suất nguồn hơn 1.800 watt giống như vậy. Thiết kế PCB được sửa đổi hoàn toàn với tổng cộng bốn lớp đồng lớn đảm bảo dòng điện tối đa – vì vậy không có gì ngạc nhiên khi MX4 PRO chỉ với 4 x 300 RMS thành 4/2/1 Ohms cung cấp nhiều năng lượng hơn bao giờ hết cho các đầu nối của loa .

Nhưng điều đó là chưa đủ – Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX MX4 PRO cũng là một mô hình để thu hẹp khoảng cách giữa công nghệ bộ khuếch đại truyền thống và kỷ nguyên kỹ thuật số. Chúng tôi đã nỗ lực vô song chỉ để kiểm soát âm lượng của các đầu vào kỹ thuật số. Là một điểm mới trong phân khúc âm thanh xe hơi, việc điều chỉnh âm lượng kết hợp với BRAX DSP diễn ra ngay trước các giai đoạn đầu ra điều khiển loa – không cần phải nói rằng điều này xảy ra trong miền tương tự mà không làm giảm bất kỳ độ phân giải tín hiệu nào. BRAX DSP nhúng thông tin âm lượng vào luồng dữ liệu SPDIF kỹ thuật số, sau đó được giải mã bên trong MX4 PRO.

2023 03 15 014158

Chỉ riêng khía cạnh này đã chứng tỏ sự phấn đấu của các kỹ sư của chúng tôi để đạt được sự hoàn hảo thuần túy – và hãy yên tâm rằng sự tỉ mỉ này sẽ tiếp tục được duy trì trong toàn bộ quá trình sản xuất. Mỗi bộ khuếch đại đơn lẻ được sản xuất theo yêu cầu và số sê-ri tương ứng của nó được ghi lại trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Do đó, mỗi chiếc BRAX MX4 PRO là một sản phẩm độc đáo quý giá xứng đáng với danh hiệu “cao cấp sản xuất tại Đức”.

Brax Matrix Mx4 Pro Pers Stromseite Schwarz 1280x677px 15 04 20

Đặc trưng của bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX MX4 PRO

  • Hai đầu vào kỹ thuật số âm thanh nổi kỹ thuật số ở định dạng SPDIF (quang và điện) với tốc độ lấy mẫu lên tới 192 kHz
  • Điều khiển âm lượng DiSAC (Điều khiển tương tự tín hiệu số) cho đầu vào tín hiệu số, có thể điều khiển qua BRAX DSP
  • Thiết kế PCB bốn lớp được tối ưu hóa để tối đa hóa công suất và luồng tín hiệu cũng như tăng công suất đầu ra
  • Chuyển đổi tín hiệu đầu vào không mất dữ liệu thông qua rơle với các tiếp điểm mạ vàng
  • Đáp ứng xung tốt nhất có thể do loại bỏ các tụ điện ghép nối trong đường dẫn tín hiệu
  • Hệ số giảm xóc đáng kinh ngạc hơn 1.400 @ 4 Ohms để kiểm soát loa hoàn hảo
  • Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu tối đa do đồng bộ hóa nguồn điện
  • Nguồn cung cấp chế độ chuyển đổi cực kỳ phức tạp và được điều chỉnh
  • Các tụ điện tiếp xúc gấp tám lần với tổng điện dung là 40.000 μF và ESR thấp nhất có thể cũng như cuộn cảm triệt tiêu 300 A để làm mượt dòng điện đỉnh của nguồn điện
  • Đầu nối riêng cho bộ ổn định nguồn BRAX
  • Mạch bảo vệ loa thông qua rơle công suất dòng cao tinh vi
  • Máy biến áp hình xuyến được thiết kế đặc biệt làm bằng vật liệu lõi có độ thấm cao cho dòng điện bão hòa cao nhất có thể
  • 32 bóng bán dẫn MOSFET cao cấp được lựa chọn thủ công cho dung sai thấp nhất và dữ liệu đo vượt trội
  • Khắc số sê-ri trên tấm thép không gỉ
  • Công suất đầu ra độc lập trở kháng 300 Watts RMS trên mỗi kênh
  • 4, 2 và 1 Ohms ổn định
  • Bộ vi xử lý và quạt điều khiển nhiệt độ ở tấm đáy
  • Tản nhiệt lớn làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt để làm mát tối ưu cho tất cả các bóng bán dẫn điện

2023 03 15 014217

Các tính năng đặc biệt của bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX MX4 PRO

Điều khiển âm lượng DiSAC (Điều khiển tương tự tín hiệu số) kết hợp với BRAX DSP

Trong hệ thống âm thanh trên ô tô, thường có hai khả năng để kiểm soát âm lượng phát lại.
a) Âm lượng sẽ được điều chỉnh trong nguồn tín hiệu (ví dụ: đài trên ô tô/bộ phận đầu):
Đây là phương pháp chủ yếu, nhưng nó có nhược điểm là ngay khi có thêm bộ xử lý tín hiệu số trong đường dẫn âm thanh. Độ phân giải đầy đủ của DSP chỉ có thể được khai thác khi âm lượng của nguồn được đặt thành đầu ra toàn thang đo. Mặt khác, các bit âm thanh bị “mất” nên ở mức âm lượng rất thấp, âm thanh thiếu độ chính xác. Nhưng sự mất mát này cũng có thể xảy ra nếu không có DSP trong đường dẫn tín hiệu giữa thiết bị đầu và bộ khuếch đại vì hầu hết các máy bộ đàm ngày nay đều tích hợp bộ điều khiển âm lượng kỹ thuật số, điều này cũng có tác động tiêu cực đến độ phân giải tín hiệu ở mức âm lượng thấp.
b) Âm lượng sẽ được điều chỉnh trong bộ xử lý tín hiệu số (DSP):
Trong trường hợp này, nguồn tín hiệu cung cấp tín hiệu toàn thang để DSP trong đường dẫn tín hiệu có thể hoạt động trong điều kiện tốt nhất có thể mà không cắt bớt bất kỳ bit nào, ví dụ như trong AD Quá trình chuyển đổi. Một chiếc điều khiển từ xa kết nối với DSP khi đó sẽ chịu trách nhiệm điều chỉnh âm lượng bên trong bộ xử lý tín hiệu ở miền kỹ thuật số, tuy nhiên điều này cũng ảnh hưởng một chút đến chất lượng âm thanh.

Brax Matrix Mx4 Pro Beauty Shot 1280x863px 22 04 20

Giải pháp hoàn hảo:

Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX MX4 PRO kết hợp với BRAX DSP tuân theo một cách tiếp cận khác, nhưng hiệu quả nhất và sâu rộng nhất để tránh mọi sự suy giảm chất lượng âm thanh. Công nghệ “DiSAC” độc quyền và độc quyền của Audiotec Fischer hoạt động hoàn hảo nếu nguồn âm thanh không kết hợp bất kỳ điều chỉnh âm lượng nào hoặc nguồn luôn cung cấp mức tín hiệu cao. Trong trường hợp đó, quá trình xử lý âm thanh bên trong BRAX DSP được thực hiện mà không làm giảm độ phân giải âm thanh bất kỳ lúc nào. Để điều chỉnh âm lượng phát lại, có thể chọn điều khiển từ xa bằng cáp URC.3 hoặc điều khiển từ xa hiển thị DIRECTOR.
Điểm đặc biệt nằm ở chỗ thông tin âm lượng từ điều khiển từ xa sẽ được mã hóa bên trong BRAX DSP và được nhúng vào luồng dữ liệu âm thanh kỹ thuật số của đầu ra SPDIF và do đó được chuyển đến MX4 PRO.
Bản thân MX4 PRO có thể trích xuất và giải mã thông tin âm lượng từ luồng dữ liệu kỹ thuật số, sử dụng thông tin này để điều chỉnh bộ điều khiển âm lượng tương tự không mất dữ liệu (PGA) sau bộ chuyển đổi DA. Điều này đơn giản có nghĩa là việc điều khiển âm lượng diễn ra trong đường dẫn tín hiệu, nơi nó không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đến chất lượng âm thanh, thực tế là ngay trước giai đoạn đầu ra điều khiển loa.
Loại nút điều chỉnh âm lượng này thực sự là nét độc đáo trong phân khúc âm thanh xe hơi và một lần nữa chứng minh rằng Audiotec Fischer đã không tiếc công sức để một lần nữa định nghĩa lại đỉnh cao của chất lượng âm thanh.

Khả năng Start-Stop

Nguồn điện được chuyển mạch của Bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX MX4 PRO đảm bảo hoạt động ngay cả khi điện áp của pin giảm xuống 6 Vôn trong khi quay động cơ.

Brax Matrix Mx4 Pro Front Platine 1280x1188px 15 04 20

Thông số kỹ thuật của bộ xử lý âm thanh xe hơi DSP BRAX MX4 PRO

Công suất đầu ra RMS
– @ 4 Ôm 4 x 300 Watt
– @ 2 Ôm 4 x 300 Watt
– @ 1 Ôm 4 x 300 Watt
– bắc cầu @ 4 Ohms 2 x 600 Watt
– bắc cầu @ 2 Ohms 2 x 600 Watt
công nghệ khuếch đại Lớp AB
đầu vào 4 x Cinch
2 x SPDIF quang (32 – 96 kHz)
2 x SPDIF đồng trục (32 – 192 kHz)
1 x Đầu vào từ xa
Độ nhạy đầu vào RCA / Cinch 1,0 – 8,0 Vôn
Trở kháng đầu vào RCA/Cinch 10 kOhms
Mức trở kháng đầu vào cao
đầu ra 4 x Đầu ra loa
Điện áp đầu ra RCA / Cinch
Bộ chuyển đổi tín hiệu cho đầu vào kỹ thuật số Bộ chuyển đổi DA BurrBrown 24 Bit
Phản hồi thường xuyên 10Hz – 80kHz
tăng âm trầm
Vượt qua cao
đường thông thấp
Băng thông
cận âm
Giai đoạn
Dốc cao/đường thấp
Dốc cận âm/đường thấp
Đầu vào kỹ thuật số tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm > 116 dB (trọng số A)
Đầu vào tương tự tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm > 116 dB (trọng số A)
Biến dạng (THD) < 0,0005 %
yếu tố giảm chấn > 1400
điện áp hoạt động 9 – 16 Vôn (tối đa 5 giây xuống còn 6 Vôn)
dòng điện nhàn rỗi 8,5 A
Cầu chì 6 x 25 A LP-Cầu chì nhỏ (APS)
Tính năng bổ sung Hệ thống bảo vệ màu, đầu nối Bộ ổn định nguồn BRAX, khả năng Start-Stop
Kích thước (C x R x S) 79 x 360 x 360 mm /
3,11 x 14,17 x 14,17″
Khối lượng tịnh 12,0 kg

Phạm vi giao hàng

1 x Bộ khuếch đại cao cấp BRAX MATRIX MX4 PRO
1 x Áo phông BRAX MATRIX
3 x Khóa lục giác
1 x Giấy chứng nhận
1 x Sách hướng dẫn có chữ ký tay

Thông tin bổ sung

Xem thêm

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật
Camera Hành Trình Camera Hành Trình Chăm Sóc Xe Hơi Chăm Sóc Xe Hơi Đào Tạo & Dạy Nghề Ô tô Đào Tạo & Dạy Nghề Ô tô Nâng Cấp Cá Nhân Hóa Ô tô Nâng Cấp Cá Nhân Hóa Ô tô Phụ Kiện Ô tô Phụ Kiện Ô tô Phụ Tùng Ô tô Chính Hãng Phụ Tùng Ô tô Chính Hãng Sửa Chữa & Bảo Dưỡng Ô tô Sửa Chữa & Bảo Dưỡng Ô tô Camera 360 Ô tô Camera 360 Ô tô Màn Hình Ô Tô Màn Hình Ô Tô Âm Thanh Ô Tô Âm Thanh Ô Tô Độ Đèn Ô Tô Độ Đèn Ô Tô Phim Cách Nhiệt Ô Tô Phim Cách Nhiệt Ô Tô