Mô tả
Loa Cánh Ô tô Morel Hybrid Integra 62 là dòng loa 2way cao cấp. Morel nắm bắt sự khéo léo, kỹ thuật và đổi mới huyền thoại của Morel, các hệ thống Hybrid mới nhất xác định một khái niệm không ngừng phát triển về thiết kế loa có độ trung thực cao.
Giới thiệu loa Morel thương hiệu âm thanh hi end đến từ israel
Giờ đây, ở thế hệ thứ năm, các hệ thống Hybrid và Hybrid Integra mới mang đến trải nghiệm nghe tinh tế hơn, khiến bạn say đắm với những cảm xúc chân thực khi nghe nhạc sống. Sự cân bằng tinh tế giữa độ phân giải, sức mạnh và hiệu quả của chúng đã được tối ưu hóa hơn nữa để vượt quá mong đợi bất kể bạn yêu thích thể loại nhạc nào.
Loa Morel Elate Carbon Pro 63A phiên bản kỹ niện 45 năm
Loa Cánh Ô tô Morel Hybrid Integra 62 là dòng loa 2way phân khúc cao cấp của hãng.
Integra, hệ thống nguồn điểm của Morel, là một bước ngoặt sáng tạo trong thiết kế loa. Nó sử dụng cấu trúc liên kết nguồn điểm để loại bỏ các vấn đề về âm thanh cố hữu trong các hệ thống đồng trục thông thường.
Bằng cách tạo một nguồn âm thanh duy nhất trên cùng một trục, loa tweeter và loa trầm tích hợp liền mạch, tạo ra khả năng căn chỉnh thời gian đa hướng, hình ảnh nâng cao và phân tán âm thanh.
Giờ đây, Loa Cánh Ô tô Morel Hybrid Integra 62 có sẵn ở các giải pháp nguồn điểm 2 chiều và Integra (đồng trục), cũng như hệ thống 3 chiều mới để phù hợp với hầu hết mọi yêu cầu hệ thống.
Công Nghệ Loa Cánh Ô tô Morel Hybrid Integra 62
BỘ LỌC XE HƠI
Khả năng chống âm thanh được kiểm soát – CAR Filter cải thiện tải âm thanh bằng cách kiểm soát luồng không khí bên trong trình điều khiển, bắt chước hiệu ứng của thùng loa đồng thời cải thiện khả năng xử lý công suất thêm 30%. Điều này cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn đối với chuyển động hình nón để cải thiện độ động của âm trầm.
ĐỘNG CƠ EV
Loa Morel với công nghệ EVC™ sử dụng cuộn dây âm thanh lớn hơn tới ba lần so với cuộn dây được sử dụng trong loa thông thường, cho phép cải thiện khả năng tản nhiệt, xử lý công suất và tuyến tính.
Thiết kế EVC di chuyển hệ thống mô-tơ từ tính vào bên trong cuộn dây âm thanh, loại bỏ từ thông đi lạc bằng cách hướng tất cả năng lượng từ tính đến cuộn dây âm thanh một cách hiệu quả. Kiến trúc EVC hiệu quả hơn 90% so với thiết kế thông thường, được bảo vệ bằng từ tính và rất nhỏ gọn.
CUỘN DÂY BẰNG NHÔM HEXATECH
Được làm từ 100% dây nhôm có hình dạng giống như tổ ong, cuộn dây âm thanh Hexatech giảm khoảng trống không khí trong cuộn dây, do đó tăng hiệu suất lên tới 20%. Trọng lượng nhẹ, cuộn dây âm thanh Hexatech chịu trách nhiệm chính cho phản hồi tức thời nhanh phi thường mà các đơn vị truyền động Morel được biết đến.
ĐỘNG CƠ NAM CHÂM LAI
Hệ thống truyền động động cơ Hybrid sử dụng nam châm ferrite cùng với nam châm neodymium rất mạnh.
Chúng kết hợp với nhau tạo ra một hệ thống động cơ nhỏ gọn, nhẹ, mạnh hơn gấp bốn lần so với các thiết kế thông thường có cùng kích thước. Với Hybrid, nhiều công suất khuếch đại hơn được chuyển đổi thành năng lượng âm thanh để có hiệu suất hoàn hảo, ngay cả trong một trình điều khiển nhỏ.
TÍCH PHÂN
Bắt nguồn từ từ “tích hợp”, Integra là loa bao gồm cả loa trầm và loa tweeter sử dụng chung một khung gầm. Không giống như loa đồng trục, loa tweeter lõm của nó được căn chỉnh đồng tâm với nón loa trầm.
Điều này giảm thiểu lỗi pha và cho phép trường âm thanh không đổi theo mọi hướng, tạo ra sự căn chỉnh thời gian gần như hoàn hảo.
NÓN GIẤY
Được sử dụng kể từ những chiếc loa đầu tiên, giấy tiếp tục là một chất liệu đặc biệt được lựa chọn. Các nón composite bằng giấy mới nhất của Morel có trọng lượng siêu nhẹ, khiến chúng trở thành một cặp đôi đặc biệt cho những người lái xe sử dụng động cơ nhỏ hơn và cuộn dây bằng giọng nói.
Thông Số Kỹ Thuật Loa Cánh Ô tô Morel Hybrid Integra 62
NGƯỜI MẪU | KÍCH THƯỚC & CẤU HÌNH | XỬ LÝ CÔNG SUẤT (WRMS) / CÔNG SUẤT ĐỈNH (W) | ĐỘ NHẠY (2.83V/1M)(DB) | ĐÁP ỨNG TẦN SỐ (HZ) | CHÉO |
---|---|---|---|---|---|
TÍCH HỢP HYBRID 42 | 4″ 2 chiều | 80/250 | 92 | 80-25000 | MXR250.4i |
TÍCH HỢP HYBRID 52 | 5¼” 2 chiều | 120/500 | 90 | 45-25000 | MXR250.4i |
TÍCH HỢP HYBRID 62 | 6½” 2 chiều | 140/600 | 91 | 35-25000 | MXR250.4i |