Banner Top
Banner Top

Đèn Bi Laser Ô tô SROAD L5

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Còn Hàng
Đèn Bi Laser Ô tô SROAD L5 cung cấp độ sáng và cường độ tập trung cao nhất so với bất kỳ nguồn ánh sáng trắng nào hiện có. Lần đầu tiên, các nhà thiết kế ứng dụng trạng thái rắn có quyền truy cập vào một công cụ hỗ trợ hiệu suất duy nhất cho ánh sáng định hướng.

Giá niêm yết:

16.000.000 đ

(Tiết kiệm -22%)

Giá bán:

12.500.000 đ
Mua ngay

Vui lòng gọi: 0929.983.983 để được hỗ trợ lắp đặt tại nhà.




Tư Vấn Bán Hàng:

Hà Nội: 0971.163.999

Đà Nẵng: 0928.983.983

Hồ Chí Minh: 0929.983.983

Chính sách bán hàng:

Cung cấp, lắp đặt sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 10 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Hà Nội: 26 Ngõ 123 Đường Nguyễn Văn Giáp, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

TP Hồ Chí Minh: 24 Đường 2B, Khu Dân Cư 6B intresco, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Giảm giá!

Giá gốc là: 16.000.000 ₫.Giá hiện tại là: 12.500.000 ₫.

Đèn Bi Laser Ô tô SROAD L5 cung cấp độ sáng và cường độ tập trung cao nhất so với bất kỳ nguồn ánh sáng trắng nào hiện có. Lần đầu tiên, các nhà thiết kế ứng dụng trạng thái rắn có quyền truy cập vào một công cụ hỗ trợ hiệu suất duy nhất cho ánh sáng định hướng.

Danh mục:

Mô tả

Đèn Bi Laser Ô tô SROAD L5 mặc dù nghe có vẻ giống như những tác phẩm khoa học viễn tưởng, nhưng đèn pha Laser là một công nghệ rất thực tế đang bắt đầu tìm đường vào thế giới ô tô thông qua một số chiếc xe đắt tiền và uy tín nhất được bán.

Đèn pha la-de kết hợp nhiều loại tia la-de nhỏ bắn vào một lượng nhỏ phốt-pho được gắn bên trong thiết bị. Điều này tạo ra ánh sáng trắng rực rỡ, sau đó được phản chiếu bởi các gương bên trong và hướng ra ngoài con đường trước mặt bạn.

Den Bi O To Laser Sroad L5 (4)

Kết quả là đèn pha ô tô laser SROAD L5 sáng hơn tới bốn lần so với đèn LED tương đương và có thể chiếu xa hơn nhiều trên đường. Ngoài ra, giống như đèn pha LED ma trận, gương bên trong đèn pha laser có thể được điều chỉnh để phù hợp với những chiếc xe đang chạy tới: làm cho đèn pha laser trở thành một dạng đèn pha thích ứng khác. Đây là một lợi ích rõ ràng đối với an toàn đường bộ, cho phép tầm nhìn rõ hơn nhiều so với các loại đèn pha khác.

Như bạn có thể mong đợi, những đèn pha này có chi phí cao; dự kiến ​​​​sẽ trả hơn để chỉ định chúng trên những chiếc xe sang trọng vốn đã cao cấp như BMW 7 Series . Sửa chữa và thay thế sẽ đắt như nhau, với một đèn pha laser mới có giá rất cao

Den Bi O To Laser Sroad L5 (6)

Do giá cao nên chúng tôi không thể giới thiệu đèn pha laser cho đa số người mua xe mới. Đèn pha LED ma trận vẫn cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời và có sẵn trên nhiều loại xe giá cả phải chăng hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ khả năng để đi đầu trong công nghệ, đèn pha la-de mang lại khả năng hiển thị tốt nhất mà tiền bạc có thể mua được.

Thông tin cơ bản đèn Bi Laser Ô tô SROAD L5

  • Loại sản phẩm: Đèn pha Bi Laser Ô tô SROAD L5
  • Vật liệu: PC, nhôm, đèn LED, laser, quạt
  • Cường độ ánh sáng: 15000Lux
  • Khoảng cách chiếu xa: 850 – 1200m
  • Chỉ số chịu nhiệt: -40 độ C đến +105 độ C
  • Kích thước: 3 inch
  • Điện áp: 12v
  • Nhiệt độ màu: 5000k
  • Công suất: 65w cho chùm tia thấp, 65w cho chùm tia cao
  • Tuổi thọ: 50000 giờ
  • Chống thấm nước: IP65
  • Trang bị: phù hợp phổ quát cho ô tô và xe máy
  • Bảo hành: 36 tháng

Den Bi O To Laser Sroad L5 (5)

Đèn Bi Laser Ô tô SROAD L5

Một trong những cải tiến mới nhất trên thị trường đèn pha là đèn laser, ra mắt vào đầu những năm 2010 và được Audi và BMW quảng bá rầm rộ tại thị trường châu Âu. Trong số tất cả các loại đèn pha, đèn laze là thứ gần nhất với sự ứng nghiệm tiên tri cho Khoa học viễn tưởng tương lai của nhiều thập kỷ trước. Nhiều người tò mò liệu đèn laser có khiến đèn LED trở nên lỗi thời trước khi chúng có cơ hội trở nên phổ biến hay không.

Chức năng.Mặc dù bản thân tia laze rất nguy hiểm, nhưng tia laze thực tế chỉ đóng một vai trò nhỏ trong quá trình phát quang của đèn laze vì chúng thực sự phụ thuộc nhiều hơn vào phốt pho để tạo ra ánh sáng. Nhìn vào một cái gì đó giống như Đèn pha Laser được tìm thấy trong BMW I8 – có ba tia laser màu xanh chiếu qua các gương nhỏ, hướng năng lượng vào một tấm phốt pho hoặc thấu kính. Khi tương tác với tia laze, phốt pho tạo ra ánh sáng trắng. Ánh sáng này được chuyển tiếp vào gương phản xạ và đi ra phía trước đèn pha và sau đó tất nhiên là chiếu xuống đường.

Den Bi O To Laser Sroad L5 (1)

Ưu nhược điểm của Đèn Bi Laser Ô tô SROAD L5

Ưu / nhược điểm . Về cơ bản, ánh sáng phát ra từ đèn laser được tạo ra bởi phốt pho – không phải là tia laser thực tế. Điều này làm cho đèn laze trở nên an toàn khi sử dụng trên những con đường và đường cao tốc vào đêm khuya. Tóm lại, ưu và nhược điểm của đèn laser có thể được chia nhỏ như sau:

* Ưu điểm: độ sáng tối ưu, tầm phủ sóng xa, tiết kiệm năng lượng, đóng gói nhỏ gọn
* Nhược điểm : cực đắt, không có sẵn như dual beam, tỏa nhiệt. Chưa hợp pháp tại Hoa Kỳ

Mãnh liệt. Xét về cường độ sáng, đèn laser có lợi thế hơn trong cuộc tranh luận về đèn LED và laser. Đèn laser có thể tạo ra cường độ sáng gấp 1.000 lần so với đèn LED, nhưng tiêu thụ điện năng chỉ bằng một nửa.

Vươn xa . Một điều khác cần xem xét về khoảng cách mà ánh sáng laze có thể di chuyển là tốc độ xe của bạn di chuyển. Vì một dặm chứa 5.280 feet,một người lái xe ô tô đang di chuyển với tốc độ 60 dặm/giờ sẽ có khoảng 25 giây để phản ứng nếu phát hiện nguy hiểm phía trước ở khoảng cách 1.970 feet. Với đèn pha chỉ có thể chiếu tới một nửa khoảng cách so với đèn laze, người lái xe sẽ chỉ có 10 giây để phản ứng. Đây có thể là một sự khác biệt quan trọng khi bạn đang lái xe vào ban đêm ở tốc độ cao, nếu không bạn sẽ có ít thời gian để phản ứng và giảm tốc độ phương tiện của mình — hoặc thậm chí dừng lại khi có hươu chạy qua, cây đổ, đường dây điện bị đứt hoặc xe chết máy.

Phong phú. Đèn laser cũng mang lại một trong những lợi thế tốt nhất về dải màu. Do có phốt pho trong đèn laser, nhiệt độ màu của ánh sáng nằm trong khoảng 5.000 K đến 6.000 K, đặt ánh sáng trong phạm vi gần của ánh sáng ban ngày tự nhiên (xấp xỉ 6.500 K). Một so sánh khác trong cuộc tranh luận về đèn LED và laser ủng hộ loại sau là lượng lumen được tạo ra bởi hai loại đèn pha tương ứng. Đèn pha LED thường chỉ phát ra 100 lumen trên mỗi watt, trong khi đèn laser phát ra 170 lumen trên mỗi watt. Tất nhiên, điều đó có thể khác nhau tùy thuộc vào thông số kỹ thuật chính xác của từng loại đèn tương ứng – nhưng đây là những con số điển hình mà người ta có thể mong đợi.

Den Bi O To Laser Sroad L5 (2)

sành điệu.Về hình dạng và bao bì, đèn laser nhỏ và linh hoạt khi thiết kế. Điều này cho phép các nhà sản xuất ô tô chế tạo đèn laser bổ sung tốt nhất cho thiết kế của từng mẫu ô tô. Nếu đèn laze trở thành đèn pha của ô tô trong tương lai, thì bản thân thiết kế của đèn có thể sẽ là một trong những thành phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ của ô tô.

An toàn.Khả năng xảy ra sự cố do các yếu tố bên ngoài cũng đã được các kỹ sư đằng sau đèn laze tính đến, được trang bị cơ chế bảo vệ tự động tắt tia laze nếu đèn pha bị hỏng. Không có nguy cơ các tia thực sự phát ra ngoài trời và thâm nhập trực tiếp vào bất cứ thứ gì trong quỹ đạo của chúng. Mặc dù từ “laser” vẫn có thể gây khó chịu cho một số người lái xe, nhưng đèn laser không gây ra mối nguy hiểm nào thường liên quan đến chùm tia laser thực tế. Về cơ bản, đèn laze mang lại:

* Ánh sáng mạnh nhất trong các loại đèn pha.
* Phạm vi phủ sóng về phía trước rộng nhất và dài nhất trong tất cả các loại đèn pha.
* Vẻ ngoài phong cách bổ sung cho các phương tiện hiện đại.
* Một cơ chế an toàn giúp tắt đèn ngay lập tức khi nó bị hỏng.

Den Bi O To Laser Sroad L5 (3)

Tốn kém. Nếu có một nhược điểm lớn đối với đèn laser, thì đó là giá cả. Nói một cách thẳng thắn, đèn laze là loại đèn pha đắt nhất trên thị trường. Hiện tại, dù sao đi nữa, vấn đề giá cả khó có thể thay đổi. BMW – cho đến nay chỉ tập trung vào chùm sáng cao – sử dụng sáu tia laser trên mỗi đèn và một cặp thường sẽ được bán trong khoảng 10.000 đô la. Trong khi đó, Audi sử dụng bốn tia laser trên mỗi đèn pha. Một vấn đề khác với loại đèn pha tương đối mới này là nhiệt, khiến đèn laser gặp bất lợi bên cạnh đèn pha LED và HID mát hơn đáng kể.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật
Camera Hành Trình Camera Hành Trình Chăm Sóc Xe Hơi Chăm Sóc Xe Hơi Đào Tạo & Dạy Nghề Ô tô Đào Tạo & Dạy Nghề Ô tô Nâng Cấp Cá Nhân Hóa Ô tô Nâng Cấp Cá Nhân Hóa Ô tô Phụ Kiện Ô tô Phụ Kiện Ô tô Phụ Tùng Ô tô Chính Hãng Phụ Tùng Ô tô Chính Hãng Sửa Chữa & Bảo Dưỡng Ô tô Sửa Chữa & Bảo Dưỡng Ô tô Camera 360 Ô tô Camera 360 Ô tô Màn Hình Ô Tô Màn Hình Ô Tô Âm Thanh Ô Tô Âm Thanh Ô Tô Độ Đèn Ô Tô Độ Đèn Ô Tô Phim Cách Nhiệt Ô Tô Phim Cách Nhiệt Ô Tô