Mô tả
Loa tweeter Morel IR-BMW là một phần của mức Tham chiếu, hệ thống thành phần IR-BMW 2 chiều của BMW đưa hiệu suất âm thanh lên một tầm cao mới. Người yêu âm nhạc sẽ bị thu hút bởi mức độ tinh khiết của âm thanh, độ chi tiết và dễ nghe.
Với DirectFit, thiết kế khung gầm 4 inch độc đáo với các giá đỡ được cung cấp, loa tweeter 1.1” (28mm) dễ dàng gắn vào và các kết nối dây xuất xưởng cho phép Loa tweeter Morel IR-BMW vừa vặn với các mẫu xe BMW hiện đại mà không cần sửa đổi.
IR-BMW dựa trên dòng loa Hybrid được đánh giá cao của Morel. Mỗi loa trầm 4 inch (100mm) sử dụng cuộn dây âm thanh 2.1” (54mm) và thiết kế động cơ EVC™ lai mạnh mẽ, mang đến khả năng xử lý công suất vượt trội và điều khiển hình nón chưa từng có. Loa tweeter độ phân giải cao sử dụng vòm lụa Acuflex™ 28mm độc quyền của Morel và động cơ nam châm neodymium kép. Điều này dẫn đến một hệ thống loa plug-and-play đơn giản là không có gì sánh bằng.
NÓN DPC
DPC, hay Nón polymer giảm chấn, là sản phẩm phái sinh trực tiếp của nón mà Morel đã tạo dựng được danh tiếng của mình. Với các đặc tính tự giảm âm cao, nón này cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội mà không bị biến màu hoặc chói tai.
ĐỘNG CƠ EV
Loa Morel với công nghệ EVC™ sử dụng cuộn dây âm thanh lớn hơn tới ba lần so với cuộn dây được sử dụng trong loa thông thường, cho phép cải thiện khả năng tản nhiệt, xử lý công suất và tuyến tính.
Thiết kế EVC™ di chuyển hệ thống mô-tơ từ tính vào bên trong cuộn dây âm thanh, loại bỏ từ thông đi lạc bằng cách hướng tất cả năng lượng từ tính đến cuộn dây âm thanh một cách hiệu quả. Kiến trúc EVC hiệu quả hơn 90% so với thiết kế thông thường, được bảo vệ bằng từ tính và rất nhỏ gọn.
MÁI VÒM MỀM ACUFLEX THỦ CÔNG
Một hợp chất giảm chấn được thiết kế đặc biệt được áp dụng thủ công cho các vòm mềm, tăng thêm độ cứng và giảm chấn, giúp cải thiện đáng kể độ trong trẻo và dải tần của loa tweeter/dải trung. Màng chắn Acuflex™ thể hiện khả năng ngắt ngắt có kiểm soát (uốn cong chính xác), nghĩa là mỗi chế độ ngắt được chống lại bởi một chế độ khác theo hướng ngược lại, cho phép đáp ứng tần số mượt mà.
ĐỘNG CƠ NAM CHÂM LAI
Hệ thống truyền động động cơ Hybrid sử dụng nam châm ferrite cùng với nam châm neodymium rất mạnh. Chúng kết hợp với nhau tạo ra một hệ thống động cơ nhỏ gọn, nhẹ, mạnh hơn gấp bốn lần so với các thiết kế thông thường có cùng kích thước. Với Hybrid, nhiều công suất khuếch đại hơn được chuyển đổi thành năng lượng âm thanh để có hiệu suất hoàn hảo, ngay cả trong một trình điều khiển nhỏ.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
NGƯỜI MẪU | KÍCH THƯỚC & CẤU HÌNH | XỬ LÝ CÔNG SUẤT (WRMS) / CÔNG SUẤT ĐỈNH (W) | ĐỘ NHẠY (2.83V/1M)(DB) | ĐÁP ỨNG TẦN SỐ (HZ) |
---|---|---|---|---|
IR-BMW | 4″ 2 chiều | 100/300 | 92 | 50-25.000 |